2/9/08

Làm PR: chiến binh hay nghệ sĩ?

Nhiều SV cho rằng chuyên viên PR là những người thời thượng, hào nhoáng, tiền rủng rỉnh trong túi và luôn tất bật với những chuyến bay đi khắp nơi để tổ chức những sự kiện lớn.

Nhưng chuyên viên Nguyễn Thanh Sơn lại cho rằng “Nghề PR thu nhập khá cao nhưng chịu áp lực công việc chỉ sau... lính cứu hỏa, tỉ lệ nghỉ việc là 50%.”

Buổi gặp gỡ diễn ra chiều 2/12 giữa những chuyên viên PR (quan hệ công chúng) tên tuổi và SV ĐH Kinh tế TP.HCM.

Nhiều SV kinh tế, đặc biệt là chuyên ngành marketing, đã đến tham dự cuộc chuyện trò này. Khách mời là hai chuyên viên PR: Nguyễn Thanh Sơn - giám đốc điều hành và Lâm Viết Hùng - chuyên viên tư vấn cao cấp Công ty Ogilvy PR (VN) khu vực phía Bắc.

Nhiều SV cho biết nghề PR hấp dẫn họ vì đang là một nghề mới mẻ và thời thượng. Anh Lâm Viết Hùng (từng là SV thủ khoa tốt nghiệp K21 marketing ĐH Kinh tế TP.HCM) nhìn nhận: “Nhiều SV hay bị ảnh hưởng bởi trào lưu, như mấy năm trước nghề marketing là rất hot, nay chuyển sang PR.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét