13/9/08

Tại sao công ty của bạn lại cần đến PR?

Để hiểu được chức năng của P.R và nó bao gồm những phạm vi gì là một phần quan trọng quyết định thành công cho doanh nghiệp của bạn. PR là một công cụ truyền thông mạnh mẽ mà khi nó được sử dụng một cách hợp lý và hiệu quả sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ đạt được những thành công lớn và giúp những doanh nghiệp lớn duy trì vị trí hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Đối với bất kỳ mô hình doanh nghiệp nào, PR hiệu quả có thể đẩy nhanh kết quả bán hàng, đẩy mạnh thương hiệu và làm tăng nhận thức, tạo ra sự chia sẻ hiểu biết của công chúng đối với doanh nghiệp và sản phẩm của bạn trong môi trường thông tin có nhiều “nhiễu” hiện nay.
Quan hệ công chúng chính là quan hệ mang tính nhân bản và là một mặt thiết yếu trong sự lớn mạnh của doanh nghiệp. Mọi việc bạn làm, mọi điều bạn nói đều là một phần của chiến dịch P.R. Đó chính là hình ảnh mà bạn xây dựng hàng ngày đối với tất cả những người bạn gặp. Đó là hình ảnh về bạn, về công ty của bạn và trở thành một “lực lượng” trong mắt công chúng dựa trên một nền tảng cơ bản. “Làm P.R” nghĩa là bạn giúp chính mình thực hiện những bước đơn giản nhất để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển và được mọi người biết đến mà không cần phải đầu tư quá nhiều tiền của.
• Quan hệ công chúng là con đường hiệu quả nhất để chiếm được thiện cảm của công chúng.Quảng cáo không làm được điều này. Marketing không làm được điều này. PR làm được.
• Quan hệ công chúng tốn ít chi phí hơn rất nhiều so với các loại hình khuyếch trương, quảng bá khác.
• Quan hệ công chúng có thể hỗ trợ cho việc tuyển dụng và duy trì được chất lượng của đội ngũ nhân viên.

Theo marketingvietnam.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét