24/11/08

Lantabrand và Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) ký kết hợp đồng xây dựng thương hiệu

Ngày 12 tháng 09 năm 2008, tại trụ sở chính của BIDV, LANTABRAND và BIDV đã chính thức ký kết hợp đồng xây dựng thương hiệu. Thông qua hợp đồng này, Lantabrand sẽ cung cấp tới BIDV dịch vụ tư vấn và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu.


Hệ thống nhận diện thương hiệu, là một phần rất quan trọng trong cấu trúc nền tảng của một thương hiệu, nó là một loạt những hình ảnh ứng dụng trong truyền thông được hình thành dựa trên nhiều yếu tố kỹ thuật, định vị thương hiệu nhằm đảm bảo sự nhất quán của các hình ảnh từ đó nâng cao khả năng nhận diện của khách hàng đối với thương hiệu.



Một hệ thống nhận diện tốt đòi hỏi phải thể hiện được những giá trị, thông điệp muốn truyền tải thông qua ngôn ngữ hình ảnh từ đó có thể mang lại hiệu quả cao trong việc gia tăng sự nhận biết về thương hiệu trong khách hàng.



Lantabrand vô cùng tự hào, khi nhận được sự tín nhiệm của ban lãnh đạo BIDV trong dự án này và tin tưởng, đây sẽ là bước khởi đầu cho những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai của hai bên.



Về BIDV



Lịch sử hình thành



* Thành lập ngày 26/4/1957 với tên gọi Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam
* Ngày 24/6/1981 chuyển thành Ngân hàng Đầu tư và Xây dựng Việt Nam
* Ngày 14/11/1990 chuyển thành Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Nhiệm vụ



* Kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực về tài chính, tiền tệ, tín dụng, dịch vụ ngân hàng và phi ngân hàng phù hợp với quy định của pháp luật, không ngừng nâng cao lợi nhuận của ngân hàng, góp phần thực hiện chính sách tiền tệ quốc gia, phục vụ phát triển kinh tế Đất nước

Phương châm hoạt động



* Hiệu quả kinh doanh của khách hàng là mục tiêu hoạt động của BIDV.
* Chia sẻ cơ hội- Hợp tác thành công.

Mục tiêu hoạt động



* Trở thành ngân hàng chất lượng – uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Sản phẩm và dịch vụ



* Ngân hàng: Cung cấp đầy đủ, trọn gói các dịch vụ ngân hàng truyền thống và hiện đại

* Bảo hiểm: Bảo hiểm, tái bảo hiểm tất cả các loại hình nghiệp vụ bảo hiểm phi nhân thọ

* Chứng khoán: Môi giới chứng khoán; Lưu ký chứng khoán; Tư vấn đầu tư (doanh nghiệp, cá nhân); Bảo lãnh, phát hành; Quản lý danh mục đầu tư

* Đầu tư Tài chính: Chứng khoán (trái phiếu, cổ phiếu…), Góp vốn thành lập doanh nghiệp để đầu tư các dự án.

BIDV đã đang và ngày càng nâng cao được uy tín về cung ứng sản phẩm dịch vụ ngân hàng đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu trong lĩnh vực phục vụ dự án, chương trình lớn của Đất nước.



Cam kết



* Với khách hàng

Cung cấp những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng có chất lượng cao, tiện ích nhất .

Chịu trách nhiệm cuối cùng về sản phẩm dịch vụ đã cung cấp



* Với các đối tác chiến lược: “Chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công”.

* Với Cán bộ Công nhân viên

Đảm bảo quyền lợi hợp pháp, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.



Luôn coi con người là nhân tố quyết định mọi thành công theo phương châm “mỗi cán bộ BIDV phải là một lợi thế trong cạnh tranh” về cả năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức.



Mạng lưới



BIDV là một trong những ngân hàng có mạng lưới phân phối lớn nhất trong hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, chia thành hai khối:



1. Khối kinh doanh



* Ngân hàng thương mại

103 chi nhánh cấp 1 với gần 400 điểm giao dịch, hơn 700 máy ATM và hàng chục ngàn điểm POS trên toàn phạm vi lãnh thổ, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu khách hàng.



Trong đó có 2 đơn vị chuyên biệt là:



Ngân hàng chỉ định thanh toán phục vụ thị trường chứng khoán (Nam Kì Khởi Nghĩa)



Ngân hàng bán buôn phục vụ làm đại lý ủy thác giải ngân nguồn vốn ODA (Sở Giao dịch



* Chứng khoán: Công ty chứng khoán BIDV (BSC)

* Bảo hiểm: Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC): Gồm Hội sở chính và 10 chi nhánh

* Đầu tư – Tài chính

Công ty Cho thuê Tài chính I, II; Công ty Đầu tư Tài chính (BFC), Công ty Quản lý Quỹ Công nghiệp và Năng lượng,...



Các Liên doanh: Công ty Quản lý Đầu tư BVIM, Ngân hàng Liên doanh VID Public (VID Public Bank), Ngân hàng Liên doanh Lào Việt (LVB); Ngân hàng Liên doanh Việt Nga (VRB), Công ty liên doanh Tháp BIDV.



2. Khối sự nghiệp



* Trung tâm Đào tạo (BTC).
* Trung tâm Công nghệ thông tin (BITC)

Để biết thêm thông tin vui lòng tham khảo tại: www.bidv.com.vn



Về Lantabrand



Lantabrand là công ty chuyên nghiệp về xây dựng và phát triển thương hiệu. Lantabrand cung cấp một dịch vụ toàn diện về xây dựng và phát triển thương hiệu từ việc lập chiến lược, sáng tạo tên thương hiệu, logo, thiết kế và thực hiện các chương trình truyền thông thương hiệu.



Lantabrand giúp gia tăng giá trị thương hiệu cho khách hàng qua các dịch vụ: Cho thuê Giám đốc thương hiệu, Đặt tên và thiết kế thương hiệu, Tư vấn xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ và tập đoàn, Kiểm tra sức khỏe thương hiệu, Xây dựng thương hiệu qua mạng và Quản lý thương hiệu nội bộ.



Khách hàng của Lantabrand đến từ các công ty và tập đoàn lớn, hoạt động trong nhiều ngành nghề khác nhau như Bảo Minh (Bảo hiểm, tài chính), NBB - Công ty cổ phần Năm Bảy Bảy (Bất động sản, đầu tư), Quatest 3 (kiểm định, đo lường chất lượng), Tôn Hoa Sen (Thép và tôn), Elovi (sữa và thực phẩm dinh dưỡng), Vinacontrol (dịch vụ giám định hàng hóa), Secoin (Vật liệu xây dựng, chuyển giao công nghệ), Zenta (Dịch vụ giải trí, nhà hàng café cao cấp), Cát Đằng (Café và nhà hàng), Orient (bệnh viện thẩm mỹ, chăm sóc da), Vạn Phát Hưng (Bất động sản, căn hộ cao cấp), Cremona (Chuỗi café và nhà hàng cao cấp), Yvery (Mỹ phẩm, thời trang, France), Wilsonart (vật liệu trang trí nội thất, USA), Thái Bảo Tea (Trà và thực phẩm dinh dưỡng), Hachi-Hachi (Siêu thị đồng giá Nhật Bản) vv....



Để biết thêm thông tin và các dịch vụ của công ty thương hiệu Lantabrand, xin vui lòng tham khảo tại: www.lantabrand.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét