24/11/08

Lantabrand xây dựng thương hiệu cho Tòa tháp đôi Viễn Đông Meridian.

(Đà Nẵng, 23/07/2008) Lantabrand và Công ty địa ốc Viễn Đông VN (VIENDONG LAND) chính thức ký kết hợp đồng xây dựng chiến lược thương hiệu và chuẩn hóa hệ thống nhận diện thương hiệu cho Viễn Đông Meridian, tòa tháp đôi cao nhất Đà Nẵng và miền Trung.


Viễn Đông Meridian là khu Trung tâm thương mại - giải trí hiện đại, Văn phòng cho thuê tiêu chuẩn quốc tế hạng A, Khách sạn tiêu chuẩn 6 sao và các Căn hộ cao cấp... Điểm nhấn là toà tháp đôi 48 tầng (không kể tầng hầm, tầng lửng, tầng mái) với chiều cao khoảng 200m. Đây được đánh giá sẽ là một công trình kiến trúc có qui mô lớn nhất từ trước đến nay ở Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung và đứng hàng thứ 3 trong cả nước.



Đà Nẵng, một thành phố tuyệt đẹp bên sông Hàn, bên bờ biển Đông, có một vị trí địa lý đặc biệt thuận lợi cho sự phát triển nhanh chóng và bền vững với những thế mạnh về công nghiệp, du lịch, thương mại và các nguồn đầu tư nước ngoài. Thị trường bất động sản sẽ bước vào một giai đoạn cạnh tranh gay gắt với các sản phẩm ngày càng nhiều và đa dạng cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Trong cuộc cạnh tranh này, khách hàng sẽ là những người được hưởng lợi nhiều nhất vì họ sẽ có quyền lựa chọn những sản phẩm xứng đáng với khoản đầu tư mà họ bỏ ra.



Thấy trước được những thử thách trong tương lai nên Viễn Đông Meridian cần phải có một chiến lược phát triển thương chuyên nghiệp và dài hạn. Nhằm mục tiêu thấu hiểu và thỏa mãn một cách tối đa nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra Viễn Đông Meridian cũng cần hiệu một hệ thống nhận diện thương hiệu được chuẩn hóa về logo, màu sắc, font chữ…, để nhất quán trong việc triển khai truyền thông thương hiệu. Từ đó tạo sự cộng hưởng trong truyền thông, phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu và từng bước xây dựng thương hiệu vững mạnh.



Lantabrand - Total Brand Solution đã được chọn là đối tác tư vấn cho thương hiệu Viễn Đông Meridian trong việc hoạch định chiến lược và chuẩn hóa hệ thống nhận diện thương hiệu. Lantabrand đã và đang cung cấp dịch vụ chiến lược thương hiệu tập đoàn và hệ thống nhận diện thương hiệu (Corporate Idenity Profile) tới các tập đoàn lớn như Cienco 5, Vạn Phát Hưng, Bảo Minh, Vinacontrol, Secoin và công ty cổ phần Năm Bảy Bảy (NBB - Công ty thành viên của Cienco 5).



Về Viễn Đông Meridian



Viễn Đông Meridian là khu Trung tâm thương mại - giải trí hiện đại, Văn phòng cho thuê tiêu chuẩn quốc tế hạng A, Khách sạn tiêu chuẩn 6 sao và các Căn hộ cao cấp... Điểm nhấn là toà tháp đôi 48 tầng (không kể tầng hầm, tầng lửng, tầng mái) với chiều cao khoảng 200m. Đây được đánh giá sẽ là một công trình kiến trúc có qui mô lớn nhất từ trước đến nay ở Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung và đứng hàng thứ 3 trong cả nước.



Với 48 tầng, đây sẽ là toà tháp cao nhất khu vực miền Trung, được khởi công vào ngày 29/3/2008, với tổng vốn đầu tư 180 triệu USD và sẽ hoàn thành sau 36 tháng thi công. Toàn bộ công trình được xây dựng trên diện tích 11.168 m2 tại khu trung tâm thành phố. Tổng diện tích sàn xây dựng (chưa bao gồm các tầng ngầm) khoảng 254.000 m2.



Tại đây sẽ có 3 tầng hầm dành để xe 2 bánh, ô tô cho toàn bộ khu trung tâm và sẽ được kết nối với bãi đỗ xe ngầm của TP Đà Nẵng (dự kiến xây dựng bên dưới công viên đối diện). Tầng trệt và lửng của công trình là các khối tiền sảnh giới thiệu các hoạt động thương mại và khu trưng bày tranh ảnh nghệ thuật. Khu vực thương mại, dịch vụ, hội nghị, hội thảo, giải trí được bố trí từ tầng 1 đến tầng 6. Từ tầng 7 đến tầng 47 được dành cho khối văn phòng cho thuê, khách sạn 6 sao và căn hộ cao cấp. Các dịch vụ ăn uống, giải trí như nhà hàng ăn nhẹ, quán café và các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ được bố trí trên tầng mái.



Mẫu thiết kế tòa tháp đôi 48 tầng của Cty Mooyoung Architects & Engineers (Hàn Quốc) đã được chọn sau một cuộc thi trước đó.





Về Lantabrand



Lantabrand là công ty chuyên nghiệp về xây dựng và phát triển thương hiệu. Lantabrand cung cấp một dịch vụ toàn diện về xây dựng và phát triển thương hiệu từ việc lập chiến lược, sáng tạo tên thương hiệu, logo, thiết kế và thực hiện các chương trình truyền thông thương hiệu.


Lantabrand giúp gia tăng giá trị thương hiệu cho khách hàng qua các dịch vụ: Cho thuê Giám đốc thương hiệu, Đặt tên và thiết kế thương hiệu, Tư vấn xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ và tập đoàn, Kiểm tra sức khỏe thương hiệu, Xây dựng thương hiệu qua mạng và Quản lý thương hiệu nội bộ.



Khách hàng của Lantabrand đến từ các công ty và tập đoàn lớn, hoạt động trong nhiều ngành nghề khác nhau như Bảo Minh (Bảo hiểm, tài chính), Cienco5 (Xây dựng, bất động sản), NBB - Công ty cổ phần Năm Bảy Bảy (Bất động sản, đầu tư), Quatest 3 (kiểm định, đo lường chất lượng), Tôn Hoa Sen (Thép và tôn), Elovi (Sữa và thực phẩm dinh dưỡng), Vinacontrol (Dịch vụ giám định hàng hóa), Secoin (Vật liệu xây dựng, chuyển giao công nghệ), Zenta (Dịch vụ giải trí, nhà hàng café cao cấp), Cát Đằng (Café và nhà hàng), Orient (Bệnh viện thẩm mỹ, chăm sóc da), Vạn Phát Hưng (Bất động sản, căn hộ cao cấp), Cremona (Chuỗi café và nhà hàng cao cấp), Yvery (Mỹ phẩm, thời trang, France), Wilsonart (Vật liệu trang trí nội thất, USA), Thái Bảo Tea (Trà và thực phẩm dinh dưỡng), Hachi-Hachi (Siêu thị đồng giá Nhật Bản) vv....



Để biết thêm thông tin và các dịch vụ của công ty thương hiệu Lantabrand, xin vui lòng tham khảo tại www.lantabrand.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét