3/12/08

"Quy luật mới của PR & Tiếp thị": Hé lộ những bí quyết mới

(VNAD) - Trước đây, giới PR và tiếp thị chỉ có thể truyền tải những thông điệp của mình thông qua những phương tiện truyền thông truyền thống. Nhưng ngày nay, Internet đã thay đổi hoàn toàn luật chơi, tạo nên những "Quy luật mới của PR & Tiếp thị".


“Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi” – AlRies & Laura Ries – đã đưa ra một xu thế mới đó là PR sẽ là người cầm lái dẫn dắt cho các hoạt động tiếp thị. Nhưng trong thời đại Internet thì “Quy luật mới của PR & Tiếp thị” – David Meerman Scott – sẽ mở ra cho bạn một hướng tiếp cận mới, trực tiếp và hiệu quả hơn rất nhiều thông qua Internet.

Đối với tất cả những ai đang sử dụng Internet, những quy luật cũ không mấy hiệu quả nữa, hay nói đúng hơn là lỗi thời và chẳng giúp ích gì cho họ cả. Internet đã làm thay đổi sâu sắc cách mọi người giao tiếp và tương tác với nhau. Nó cũng thay đổi cách mọi người thương thảo trong công việc làm ăn với khách hàng hiện tại và tiềm năng.

"Quy luật mới của PR và tiếp thị" hé lộ những bí quyết "thu phục" khách hàng và mở ra vận hội chưa từng có đối với mọi doanh nghiệp. Ngoài ra, khía cạnh thú vị nhất của quyển sách chính là đưa ra những ví dụ tiêu biểu nhất của những nhà tiếp thị thông minh đã xây dựng những chương trình tiếp thị và PR thành công trên mạng và có khoảng 50 nhân vật như thế trong quyển sách này.

“Quy luật mới của PR & Tiếp thị hé lộ những ý tưởng tuyệt vời thoát thai từ việc vận dụng những phương tiện thông tin đại chúng để đạt đến cái đích của thành công. Nó là cuốn cẩm nang vô song cho bất kỳ những ai muốn làm rạng danh bản thân hay tổ chức của mình”. – Mark Levy, đồng tác giả của quyển Bí quyết thu phục những người không muốn bị thu phục và là nhà sáng lập của Levy Innovation, một công ty chuyên hoạch định chiến lược tiếp thị.

'Quy luật mới của PR & Tiếp thị" do Youbooks – Vinabook.com xuất bản tại Việt Nam và được bán với giá 59.000 VNĐ.

Tác giả của cuốn sách là David Meerman Scott.

David Meerman Scott là chuyên gia hàng đầu và đình đám trong lĩnh vực hoạch định chiến lược tư duy thông qua trực tuyến. Những chương trình tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của ông đã mang về vô số những giải thưởng và những món lợi nhuận khổng lồ trên toàn cầu.

Ông cũng là nhân vật đinh trong những cuộc hội thảo và sự kiện liên quan đến lĩnh vực này. Cái tên David Meerman Scott đã trở nên lẫy lừng và danh trấn trên 20 quốc gia khắp các châu lục.

David Meerman Scott - nhà tư vấn PR, tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng như "Cashing In With Content: How Innovative Marketers Use Digital Information to Turn Browsers Into Buyers" (Các nhà tiếp thị sáng tạo sử dụng các thông tin số hoá để chuyển người ghé thăm trang web thành khách hàng như thế nào), "The New Rules of Marketing and PR" (Quy luật mới của PR & Tiếp thị).

Sức Trẻ Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét